Ekki vídjóblogg

Er ekki kominn tími á einhvern texta á þessu síðu?

Hér er einn góður texti:
Veistu af hverju það hefur ekki verið gefið út frímerki með mynd af Davíð Oddssyni?
Svar: Því sjálfstæðismenn vita ekki hvora hliðina þeir eiga að sleikja...

(skrifað 27.nóv) Annars er fínt að frétta. Við þurftum ekki að fara í mál við leigufélagið, það mál er leyst og við fengum endurgreitt frá sveitarfélaginu það sem við áttum að fá upphaflega, 6 mánuði aftur í tímann. Sem var ágætt, af þeirri upphæð var dregið frá það sem við skulduðum þeim samkvæmt röngum útreikningum og höfðum svo samt rúmar 9 þús krónur í afgang. Gott að þetta mál sé búið. Við eigum semsagt rétt á 2200 kr í húsaleigubætur, en ekki 0 krónum eins og þau reyndu að halda fram.

Ég átti vinnuhelgi núna síðustu helgi, en þurfti að vera heima út af höndunum. Skánaði yfir helgina, en ég má greinilega ekki við miklu, var að vinna í gær og snarversnaði. Samt setti ég örsjaldan á mig hanska, sú sem ég vann með setti á sig hanska þar sem þess var þörf. Æj svona er þetta bara.

Á þriðjudaginn fórum við með Markús í myndatöku hjá ljósmyndara hérna beint á móti. Það var allt svo spennandi að hann mátti ekkert vera að því að sitja kyrr og brosa framan í myndavélina! Úff maður er bara heppinn að ná svoleiðis mómenti, drengurinn er alltaf á fullu! En hún náði nokkrum nothæfum.

(skrifað 29.nóv) Fyrsti í aðventu rann upp í gær, og mikið var gott að geta skreytt svolítið, ég var búin að vera að halda í mér! Svo gerði ég fyrsta aðventukransinn minn:

Aðventukrans

Nokkuð ánægð með hann bara!

Ég fékk fyrsta kúnnann minn í förðun á föstudagskvöldið, það heppnaðist bara vel!

Picture 010copyPicture 011copy
                           Fyrir                                  Eftir (augun tilbúin)  

Er núna að íhuga að hringja mig inn veika í dag, er svo dj*fulli illt í höndunum! Ég sé til..

Segjum þetta gott í bili,
bestu kveðjur.
                                           


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ kellingin mín það er ekki nógu gott að þú sért svona slæm í höndunum. Þetta er ekki að gang svona og svo sakna ég þín í vinnunni.... Sjáumst kannski á eftir þá ef að þú hefur ekki meldað þig veika... God bedring.... Love you Svava

Svava (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband